Khu dân cư An Lộc - Long Thành - Đồng Nai
Mã số: DA124            Ngày cập nhật: 6/13/2012 10:02:00 AM
Địa chỉ:
GIỚI THIỆU TỔNG QUÁT
VỊ TRÍ
TIỆN ÍCH
MẶT BẰNG
HÌNH ẢNH
VIDEO
LIÊN HỆ
Khu dân cư An Lộc - Long Thành - Đồng Nai
6/13/2012 10:02:00 AM

 

Khu dân cư An Lộc - Dầu Giây - Đồng Nai

 

 

  I. Thông tin dự án                                                        

  

Dự án đất nền phân lô có có nhiều lợi thế về vị trí như sau:

  • Nằm tại mặt tiền tỉnh lộ 769, thuộc tuyến liên tỉnh lộ điểm đầu tại bến phà Cát Lái (Q.2, Tp.HCM) và điểm cuối ngã 3 Dầu Giây.

Kết nối QL.1 đi Miền trung, QL.20 đi Đà Lạt.

 

 

 

 

  • Dự án Khu dân cư An Lộc - Dầu Giây cách trung tâm hành chính và thị trấn Dầu Giây 5 km, Khu công nghiệp Dầu Giây 300 ha

2 km, Điểm cuối cao tốc Sài Gòn - Dầu Giây 6km và cách khu dân cư hiện hữu 500 m.

  • Cách sân Bay Quốc Tế Long Thành 15 km.

 

 

 

  • Dự án còn có 3 tuyến xe Buýt đi qua (Long Khánh - Nhơn Trạch, Phương Lâm - Long Thành, Định Quán - Bà Rịa - Vũng Tàu)

 

 

  II. Quy mô dự án                                                        

 


   

 

  • Tổng diện tích toàn dự án trên 25,400 m2 gồm khu nhà phố liền kề và khu biệt thự nhà vườn và 12 căn phố thương mại nằm tại

mặt tiền tỉnh lộ  769.

 

 

  III. Sơ đồ phân lô                                                         



 

 

 

 

  IV. Chiến lược phát triển                                                         

 

  •  Theo chiến lược quy hoạch phát triển đô thị của tỉnh Đồng Nai riêng thì huyện Thống Nhất

              ( Trung Tâm là khu Dầu Giây sẽ trở thành thị xã với bán kính bao phủ 15 km2)

  • Nằm tại cửa ngỏ giao thông đi Đà Lạt và các tỉnh Miền Trung.
  • Nằm liền kề khu công nghiệp 300 ha đang triển khai và đi vào hoạt động.
  • Vào thời điểm này BĐS đang đứng ở giá thấp.
  • Thuận tiện trong giao thông liên vùng.
  • Thuộc vùng phát triển BĐS còn khá mới mẻ và có lợi thế giá thấp.

 

 

   V. Phối cảnh và hình ảnh thực tế                                                                                    

 

 

 

 

 

 

 

 

   VI. Đặc điểm dự án & Kết nối giao thông liên vùng                                                         


Liên kế giao thông cứu cánh cho BĐS

 

  • Theo thiết kế, tuyến đường cao tốc Sài Gòn Long Thành đi qua địa phận quận 2, quận 9 thuộc TP.HCM và các huyện Long Thành, Nhơn Trạch, Cẩm Mỹ, Thống Nhất thuộc tỉnh Đồng Nai. Đại diện ban quản lý dự án đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây cho biết, qua gần hai năm khởi công, dự án cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, dài gần 55km, đã triển khai được 6/7 gói thầu xây dựng và dự kiến đến năm 2013 sẽ đưa toàn bộ công trình vào sử dụng. Đây thực sự là một lợi thế về hạ tầng mà hầu hết nhà đầu tư khi nhắm đến thị trường Đồng Nai đều quan tâm.

 

Những đấu nối giao thông

 

  • Thứ trưởng Bộ Giao thông - Vận tải Nguyễn Ngọc Đông cho rằng, trong khoảng 5 năm tới, hệ thống giao thông ở Đồng Nai thuộc diện hiện đại với những điểm kết nối, giao cắt một cách đồng bộ, hợp lý, góp phần vào sự phát triển kinh tế của Đồng Nai và khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam. Trong khi đó theo quyết định số 1327/QĐ-TTg của thủ tướng chính phủ ngày 24-8-2009 về việc phê duyệt quy hoạch phát triển giao thông vận tải đường bộ Việt Nam đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030. Khu vực Đông Nam Bộ các dự án Quốc lộ 1A, quốc lộ 1K, quốc lộ 20, quốc lộ 51, quốc lộ 56 đều được quy hoạch hoàn thiện đến năm 2020.

 

 

  • Riêng dự án mở rộng QL1A đoạn tránh Biên Hòa (khởi công ngày 24-7-2010) có chiều dài 17,4km, điểm đầu tại khu vực nhà thờ Trà Cổ, huyện Trảng Bom, điểm cuối giao với QL51, vận tốc thiết kế 80km/giờ. Tuyến tránh TP.Biên Hòa sau khi xây dựng xong sẽ giải tỏa áp lực lưu thông trên tuyến QL1A đoạn qua TP.Biên Hòa, đồng thời nối hệ thống giao thông khu vực với trục QL1, QL51, đường vành đai TP. Biên Hòa và sân bay quốc tế Long Thành. Cùng với quốc lộ 1A là quốc lộ 51, dự án sẽ hoàn thành vào cuối năm 2012. Nằm trong hệ thống đường cao tốc Bắc - Nam đang được nỗ lực triển khai cho kế hoạch thông xe vào năm 2020 là dự án đường cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết.

 

Hấp dẫn các nhà đầu tư

 

  • Tiềm năng về hạ tầng giao thông trọng điểm quốc gia là một trong những ưu thế tạo sức hút cho thị trường BĐS nơi đây. Các công ty kinh doanh BĐS có tiếng như Tín Nghĩa, Sonadezi, Donacorp, DIC… mạnh dạn đầu tư vào Đồng Nai bởi các chủ đầu tư đã phân tích và đánh giá được thị trường này thực sự là triển vọng.

 

  • Tính đến nay, trên địa bàn tỉnh Đồng Nai đang triển khai xây dựng hàng loạt dự án (DA) giao thông trọng điểm quốc gia, cùng một số DA đường giao thông tỉnh lộ quan trọng khác. Trong những năm tới, mạng lưới giao thông ở Đồng Nai sẽ được kết nối đồng bộ, hiện đại, đây là một lực hút đối với các nhà đầu tư nhạy bén.

 

 Đồng Nai – Ưu thế về các dự án hạ tầng trọng điểm quốc gia

 

  •  Theo quyết định số 1327/QĐ-TTg của thủ tướng chính phủ ngày 24/8/2009 về việc phê duyệt Quy hoạch phát triển giao thông vận tải đường bộ Việt Nam đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030 trong đó Khu vực Đông Nam Bộ các dự án Quốc lộ 1A, quốc lộ 1K, quốc lộ 20, quốc lộ 51, quốc lộ 56 đều được quy hoạch hoàn thiện đến năm 2020. Trong đó dự án mở rộng QL1A đoạn tránh Biên Hòa (khởi công ngày 24-7-2010) có chiều dài 17,4km, điểm đầu tại khu vực nhà thờ Trà Cổ, huyện Trảng Bom, điểm cuối giao với QL51, vận tốc thiết kế 80km/giờ. Tuyến tránh TP.Biên Hòa sau khi xây dựng xong sẽ giải tỏa áp lực lưu thông trên tuyến QL1A đoạn qua TP.Biên Hòa; đồng thời nối hệ thống giao thông khu vực với trục QL1, QL51, đường vành đai TP. Biên Hòa và sân bay quốc tế Long Thành. Cùng với quốc lộ 1A là quốc lộ 51,  dự án sẽ hoàn thành vào cuối năm 2012.

 

  • Ngoài ra một dự án được quan tâm đặc biệt là dự án như đường cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây. Theo thiết kế, tuyến đường cao tốc này đi qua địa phận quận 2, quận 9 thuộc TPHCM và các huyện Long Thành, Nhơn Trạch, Cẩm Mỹ, Thống Nhất thuộc tỉnh Đồng Nai, được Thủ tướng Chính phủ chấp thuận tại văn bản ngày 10-1-2007, Bộ Giao thông Vận tải phê duyệt dự án đầu tư xây dựng ngày 13-2-2007 và điều chỉnh dự án tại quyết định ngày 8-8-2008. Vào ngày  28.8, đại diện ban quản lý dự án đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây cho biết, qua gần hai năm khởi công, dự án cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, dài gần 55km, đã triển khai được 6/7 gói thầu xây dựng. Ban quản lý dự án phấn đấu đến năm 2013 sẽ đưa toàn bộ công trình vào sử dụng. Như thế việc dự án này được hoàn thành và đưa vào sự dụng đúng tiến độ sẽ tạo được sự kết nối cho các khu vực kinh tế năng động đang trên đà phát triển mạnh của TP Hồ Chí Minh và Đồng Nai. Đây thực sự là một lợi thế về hạ tầng mà hầu hết nhà đầu tư khi nhắm đến thị trường Đồng Nai đều quan tâm.

 

  • Cùng với dự án cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây là dự án Đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu. Bộ Giao thông vận tải đã được giao quyền phê duyệt đề xuất dự án đầu tư xây dựng tuyến đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, theo nội dung Công văn số 3487/VPCP-KTN của Văn phòng Chính phủ thông báo ý kiến của Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải. Dự án đi qua địa phận 2 tỉnh Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu dài 77,56 km, trong đó phần tuyến cao tốc dài 69,66 km và tuyến nối từ Phú Mỹ ra Quốc lộ 51 dài 7,9 km.  Dự án sẽ được chủ đầu tư là Công ty cổ phần Phát triển đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu triển khai xây dựng sau khi hoàn thành Tiểu dự án nâng cấp mở rộng Quốc lộ 51 vào tháng 8/2012.

 

  • Nằm trong hệ thống đường cao tốc Bắc - Nam đang được nỗ lực triển khai cho kế hoạch thông xe vào năm 2020 là dự án đường cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết. Theo thiết kế, Quy mô tuyến đường đã được xác định theo quy hoạch là đường cao tốc loại A, vận tốc thiết kế 120km/h. Bên cạnh các DA giao thông quốc gia, trên địa bàn tỉnh Đồng Nai còn có những DA đường tỉnh lộ cũng đang thi công, như: ĐT767 từ ngã ba Bùi Chu (Trảng Bom) vào Trị An; ĐT768 - ngã ba Gạc Nai - TP. Biên Hòa đi Vĩnh Cửu; đoạn II ĐT769 - QL51 đến phà Cát Lái (Nhơn Trạch) đều là những tuyến đường huyết mạch, khi hoàn thành sẽ thúc đẩy kinh tế - xã hội trong khu vực phát triển.

 

  • Bên cạnh các dự án về hạ tầng giao thông đường bộ còn phải tính đến dự án được nhận định là sau khi hoàn thành sẽ góp phần thay đổi diện mạo của Đồng Nai, đó là dự án Sân bay quốc tế Long Thành. Dự án này được thực hiện theo quyết định số 909/QĐ-TTG được thủ tướng phê duyệt ngày 14/06/2011.  Về quy hoạch khu sân bay, từ nay đến năm 2014 là giai đoạn chuẩn bị đầu tư và thu xếp tài chính, khởi công vào năm 2015.

 

  • Tại buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh mới đây, Thứ trưởng Bộ Giao thông - vận tải Nguyễn Ngọc Đông cho rằng, trong khoảng 5 năm tới, hệ thống giao thông ở Đồng Nai thuộc diện hiện đại với những điểm kết nối, giao cắt một cách đồng bộ, hợp lý, góp phần vào sự phát triển kinh tế của Đồng Nai và khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam.

 

 

Giá chỉ từ 125 tr.đ/nền

Diện tích: 5x21m2

 


Hãy gọi ngay cho chúng tôi để sở hữu những vị trí đẹp nhất của dự án!

  

 

 

 

Gửi mail cho bạn Lưu tin In Quay lại